CHÚC MỪNG KHÁCH HÀNG ANH C.V ĐÃ ĐƯỢC CHÍNH PHỦ TIỂU BANG QUEENSLAND CHẤP THUẬN CHUYỂN ĐỔI MÔ HÌNH KINH DOANH CHO VISA 188A TRƯỚC GIAI ĐOẠN 01/07/2021

Vào ngày 31.10.2023, Cố Vấn Di Trú Úc Long Phan cùng khách hàng anh C.V vui mừng khi nhận được thư đồng ý của chính phủ tiểu bang Queensland cho việc chuyển đổi mô hình kinh doanh của anh V. từ doanh nghiệp xuất nhập khẩu sang mô hình kinh doanh Tiệm bánh ngọt và cà phê. 


Vào giai đoạn năm 2020, Cố Vấn Di Trú Úc Long Phan cùng anh V. đã trình bày với chính phủ tiểu bang Queensland về kế hoạch kinh doanh xuất nhập khẩu trái cây và rau củ tươi từ Queensland về Việt Nam và đã được cấp thành công visa Tạm Trú 188A. 


Tuy nhiên, sau khi sang Úc và tìm hiểu về thị trường kinh doanh thực tế tại Tiểu bang Queensland thì anh V. nhận thấy đây không còn là lựa chọn doanh nghiệp phù hợp với gia đình mình. Vì thế, anh ấy đã quyết định xin chuyển đôi bản kế hoạch kinh doanh thành mô hình Tiệm bánh ngọt & cà phê - một doanh nghiệp phù hợp hơn với nguyện vọng kinh doanh của gia đình.


Đối với diện visa 188A tại tiểu bang Queensland, khi thay đổi kế hoạch kinh doanh cần phải giải trình rất nhiều thông tin và các thông tin này phải đầy tính thuyết phục bao gồm một bảng đề xuất về mô hình kinh doanh dự định triển khai cùng kế hoạch vận hành doanh nghiệp, chương trình marketing hiệu quả. 


Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc hỗ trợ các doanh nhân Việt Nam định cư Úc theo diện đầu tư, Cố Vấn Di Trú Long Phan là người hiểu rất rõ những yêu cầu và điều kiện của tiểu bang Queensland. Ông Long Phan đã giải trình đầy thuyết phục với chính phủ tiểu bang Queensland cùng với sự chỉn chu, kỹ lưỡng trong việc chuẩn bị và cung cấp hồ sơ.


Cuối cùng, anh V. đã nhận được thư chấp thuận việc chuyển đổi mô hình kinh doanh từ chính phủ tiểu bang Queensland. Chúc gia đình anh với kế hoạch kinh doanh mới tại tiểu bang Queensland sẽ thành công tốt đẹp.


Vì vậy, Quý Doanh nhân mong muốn được hỗ trợ về điều kiện vận hành doanh nghiệp cho visa 888A, hoặc thay đổi mô hình kinh doanh, xin vui lòng liên hệ Cố Vấn Di Trú Long Phan - MARN 1677976 để được tư vấn chi tiết.

 

Câu Chuyện Thành Công Khác

XIN CHÚC MỪNG GIA ĐÌNH ANH LÊ ĐƯỢC CẤP VISA 888A - DIỆN KINH DOANH ĐỔI MỚI

XIN CHÚC MỪNG GIA ĐÌNH ANH LÊ ĐƯỢC CẤP VISA 888A - DIỆN KINH DOANH ĐỔI MỚI

 

Với việc đồng hành cùng anh Lê trong theo từng giai đoạn của hồ sơ cũng như xem xét các chứng từ kỹ càng mỗi 6 tháng, nên ngay sau khi anh Lê vừa vận hành doanh nghiệp được đủ 2 năm và có doanh thu từ việc kinh doanh những sản phẩm bất động sản đầu tiên ra thị trường, ông Long Phan đã tiến hành nộp đơn xin bảo lãnh visa Thường trú 888A đến chính phủ tiểu bang NSW thành công vào cuối tháng 05/2022, sau đó là nộp hồ sơ vào Bộ Nội Vụ Úc.

CHÚC MỪNG GIA ĐÌNH KHÁCH HÀNG CHỊ BẢO ĐƯỢC CẤP VISA TẠM TRÚ 188A - DIỆN KINH DOANH ĐỔI MỚI VỚI CÁC ĐIỀU KIỆN MỚI SAU 01/07/2021

CHÚC MỪNG GIA ĐÌNH KHÁCH HÀNG CHỊ BẢO ĐƯỢC CẤP VISA TẠM TRÚ 188A - DIỆN KINH DOANH ĐỔI MỚI VỚI CÁC ĐIỀU KIỆN MỚI SAU 01/07/2021

 

Ngày 26/10/2021 chúng tôi đã nộp hồ sơ của chị đến Bộ Nội vụ Úc sau khi nhận được bảo lãnh từ tiểu bang New South Wales.Tuy nhiên, trong giai đoạn cuối năm 2022, 810 chỉ tiêu được cấp cho các dòng visa diện Kinh Doanh đổi mới và Nhà Đầu tư (188/888) trong năm tài chính này đã được sử dụng hết. Và thời điểm đó cho đến hiện tại thì Bộ Nội vụ Úc đã ngưng tiếp nhận hồ sơ mới cho dòng visa 188 và thời gian xét duyệt cho các hồ sơ visa 188 đã nộp trước đó cũng bị kéo dài hơn dự kiến. Đến 08/03/2024, gia đình chị Bảo đã nhận được yêu cầu bổ sung hồ sơ từ Bộ Nội vụ Úc, bao gồm việc lấy Lý lịch tư pháp và tiến hành thủ tục kiểm tra sức khỏe.

CHÚC MỪNG GIA ĐÌNH ANH HOÀNG ĐƯỢC TIỂU BANG NEW SOUTH WALES XÁC NHẬN ĐÃ THỰC HIỆN ĐÚNG CAM KẾT CỦA VISA 132A – DIỆN LỊCH SỬ KINH DOANH THÀNH CÔNG
CHÚC MỪNG GIA ĐÌNH ANH HOÀNG ĐƯỢC TIỂU BANG NEW SOUTH WALES XÁC NHẬN ĐÃ THỰC HIỆN ĐÚNG CAM KẾT CỦA VISA 132A – DIỆN LỊCH SỬ KINH DOANH THÀNH CÔNG
 
Đồng hành cùng anh Hoàng kể từ những bước đầu của cuộc hành trình visa 132A từ Việt Nam và sau đó sang Úc trải qua thời gian vận hành doanh nghiệp, Cố Vấn Di trú Úc Long Phan tiếp tục được vinh dự hỗ trợ anh Hoàng trong quá trình thực hiện khảo sát 132A - Monitoring Survey. Do visa 132A là visa vào thẳng Thường trú nhân nên Chính phủ Úc cùng tiểu bang yêu cầu rất cao về điều kiện và chất lượng của bản kế hoạch kinh doanh, đơn cử như với tiểu bang New South Wales yêu cầu đầu tư tối thiểu $1 triệu AUD và thuê 3 nhân viên bản địa đối với vùng Regional.

Đặt lịch hẹn

giờ làm việc

9.00AM - 5.00PM THỨ HAI - THỨ SÁU

Email liên hệ

Trụ sở chính

Kova Center Building - Saigon Pearl, 92 Nguyen Huu Canh, Ward 22, Binh Thanh District, City. Ho Chi Minh City

Hotline liên hệ